Dữ Phượng Hành 与凤行 – The Legend of ShenLi (2024)

Dữ Phượng Hành 与凤行 – The Legend of ShenLi (2024)

Dữ Phượng Hành dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Cửu Lộ Phi Hương. Trong thế giới không còn các vị thần thượng cổ, chỉ duy nhất vị thần quân cuối cùng – Hành Chỉ – vẫn tồn tại. Hành Chỉ, theo lời đồn, đã sống một mình trong Thiên Ngoại Thiên hàng ngàn năm, không biết đến tình yêu hay dục vọng. Trong cuộc chiến Tiên Ma, Hành Chỉ đảo ngược mọi diễn biến và sau đó rút lui vào sự cô đơn, từ chối tiếp xúc với bất kỳ ai và biến mất không dấu vết trong hàng trăm năm như một cái chớp mắt.
Thẩm Ly, nữ vương gia của Ma giới, sinh ra trong giàu sang phú quý. Trong ngày sinh nhật nghìn tuổi của mình, nàng bị cuốn vào một cuộc hôn nhân chính trị. Trong lúc bỏ trốn, Thẩm Ly bị biến thành hình hài của một con phượng hoàng và rơi xuống thế gian trọng thương. Khi nàng hôn mê vì vết thương, một người bán hàng rong coi nàng như một con gà béo, cạo sạch lông và nhốt vào lồng để bán.
Thẩm Ly tỉnh dậy với sự tức giận vô cùng khi nhận ra tình hình, nhưng không có cách gì để thoát khỏi. Trong lúc nàng trầm ngâm với số phận của mình, một nam tử tuấn tú, mặc áo xanh, đi ngang qua. Anh ta nhìn nàng với sự trầm tư rồi mỉm cười: “Ta muốn cái này.”
Vận mệnh của hai người được kết nối chặt chẽ thông qua một cuộc mua bán mà có vẻ như là điều tình cờ.
Chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách “Bổn Vương Ở Đây” của nhà văn Cửu Lộ Phi Hương, bộ phim Dữ Phượng Hành do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính. Đây là dự án đánh dấu màn tái ngộ được mong chờ nhất màn ảnh Hoa Ngữ của bộ đôi kể từ sau “Sở Kiều Truyện”. Liệu lần này Dĩnh tỷ và Lâm ca có thể tạo nên một cái kết viên mãn cho mối tình Thẩm Ly – Hành Chỉ không?

Nội dung phim Dữ Phượng Hành

Nội dung của phim “Dữ Phượng Hành: The Legend of ShenLi 2024” xoay quanh cuộc chiến giữa Tiên giới và Ma giới, kết hợp với một câu chuyện tình yêu thần thoại giữa Thần Quân (do Lâm Canh Tân thủ vai) và nữ Ma Vương (do Triệu Lệ Dĩnh thủ vai). Bối cảnh của câu chuyện diễn ra hàng ngàn năm trước, sau khi các vị thần cổ đại đã qua đời, chỉ còn lại một vị Thần Quân cuối cùng sống một mình trên thiên đường. Cuộc chiến giữa Tiên giới và Ma giới kết thúc với sự biến mất của Thần Quân, không để lại tung tích.
Trung tâm của câu chuyện là Thẩm Li, nữ Ma Vương, với một cuộc đời rực rỡ nhưng cũng đầy thách thức khi cô bị cuốn vào một cuộc liên hôn không mong muốn. Trên đường trốn chạy khỏi hôn lễ, cô gặp và bị thương nặng, sau đó được một nam thanh niên mua về khi đang trong hình dạng phượng hoàng. Số phận của họ từ đó gắn bó chặt chẽ với nhau, mở ra một câu chuyện tình yêu đầy ngọt ngào và sóng gió.
Bộ phim được đánh giá cao không chỉ về nội dung mà còn về chất lượng diễn xuất của dàn cast, đặc biệt là Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân, cũng như sự đầu tư hoành tráng về mặt kỹ thuật quay và hiệu ứng hậu kỳ. Sự kết hợp giữa hình ảnh đẹp mắt, âm thanh sống động và câu chuyện tình yêu sâu sắc đã tạo nên một tác phẩm cổ trang thần thoại đáng chú ý trong năm 2024.
QQ Live | Thiên đường giải trí – Link tải QQLive App miễn phí

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *