HAN SO HEE THỪA NHẬN HẸN HÒ VỚI RYU JUN YEOL, GỬI LỜI XIN LỖI TỚI HYERI

HAN SO HEE THỪA NHẬN HẸN HÒ VỚI RYU JUN YEOL, GỬI LỜI XIN LỖI TỚI HYERI ????
???? Sáng ngày 15/3, báo chí đưa ra bằng chứng hẹn hò của Ryu Jun Yeol và Han So Hee
???? Trưa cùng ngày, Lee Hyeri đăng tải stories “Thú dzị quá nè”, huỷ theo dõi bồ cũ Ryu Jun Yeol
???? Hàng loạt bằng chứng tiếp tục được fan đưa ra: Em gái So Hee chụp ảnh cùng Jun Yeol, So Hee đi triển lãm của Jun Yeol ngay sau khi anh vừa chia tay Hyeri, chuyến bay chung của 2 người trở về Hàn Quốc
???? Chiều tối ngày 15/3, So Hee đăng tải stories dằn mặt “Không phải cái kiểu chen chân vào mối quan hệ người khác. Tao cũng thấy thú dzị quá nè”
???? 2h sáng ngày 16/3, So Hee xoá stories
???? 8h sáng ngày 16/3, So Hee lên tiếng thừa nhận hẹn hò Jun Yeol, chính thức thấy hết thú dzị, người thú dzị còn sót lại duy nhất là Hyeri.

BREAKING: HAN SO HEE TRỞ MẶT VIẾT TÂM THƯ DÀI XÁC NHẬN HẸN HÒ RYU JUN YEOL, GỬI LỜI XIN LỖI HYERI

Han So Hee chia sẻ trên trang cá nhân rằng cả hai gặp và giành cho nhau những cảm xúc tốt đẹp, sau đó chính thức hẹn hò vào đầu năm nay.
Cô nhấn mạnh Hyeri và Ryu Jin Yeol đã chia tay vào đầu năm ngoái nhưng đến tháng 11 báo chí mới đưa tin, trong khi đó cả hai hẹn hò vào đầu năm nay nên không hề có chuyện cô chen chân vào mối quan hệ của họ. Tin đồn được làn truyền trên mạng là không đúng sự thật.
Về story gây tranh cãi, cô gửi lời xin lỗi đến Hyeri vì đã mất bình tĩnh trong giây lát. Đồng thời cũng gửi lời xin lỗi đến fan và hứa sẽ học cách giữ bình tĩnh.
Ngay sau đó C-JeS Studio, công ty chủ quản của Ryu Jun Yeol cũng lên tiếng xác nhận nam diễn viên và Han So Hee đang hẹn hò, nam diễn viên đang hẹn hò, bắt đầu từ đầu năm nay, sau khi anh và Hyeri đã “đường ai nấy đi”, không có chuyện ai là người thứ ba.. Công ty khẳng định cả hai gặp và quen nhau vào đầu năm nay sau khi Ryu Jun Yeol và Hyeri đã chia tay.
Công ty yêu cầu cư dân mạng không lan truyền những tin đồn sai lệch và sẽ nhờ đến pháp luật xử lý những ai sai phạm.
BREAKING: HAN SO HEE TRỞ MẶT VIẾT TÂM THƯ DÀI XÁC NHẬN HẸN HÒ RYU JUN YEOL, GỬI LỜI XIN LỖI HYERI
Tóm tắt bài viết của Han So Hee:
???????? Xác nhận cả hai quen biết qua buổi triển lãm của Ryu Jun Yeol nhờ 1 người bạn nhiếp ảnh
???????? Cả hai xác nhận tình cảm vào đầu năm 2024, mà Han So Hee đã biết hai người kia chia tay vào năm 2023 nên Han So Hee và Ryu Jun Yeol mới đến với nhau
???????? Vì không muốn nghe những tin đồn thất thiệt về mình nên đã lên IG đăng story, cảm thấy bản thân vô cùng bất lịch sự, muốn gửi lời xin lỗi tới người đó (Hyeri) và khán giả

Từ động thái phía Ryu Jun Yeol cũng đã lên tiếng xác nhận đang hẹn hò, khẳng định gặp gỡ Han So Hee sau khi chia tay Hyeri ????

Từ động thái phía Ryu Jun Yeol cũng đã lên tiếng xác nhận đang hẹn hò, khẳng định gặp gỡ Han So Hee sau khi chia tay Hyeri

Cụ thể:

RYU JUN YEOL CUỐI CÙNG CŨNG LÊN TIẾNG THỪA NHẬN HẸN HÒ HAN SO HEE SAU KHI CHIA TAY HYERI, TUYÊN BỐ SẼ DÙNG ĐẾN PHÁP LUẬT BẢO VỆ!
“Xin chào, đây là C-JeS Studio.
Bắt đầu từ thông tin về việc họ được nhìn thấy Hawaii, những bài báo mang tính suy đoán về đời tư của Ryu Jun Yeol bắt đầu xuất hiện. Chúng tôi muốn cho các bạn biết sự thật.
Ryu Jun Yeol và Han So Hee bắt đầu hẹn hò vào đầu năm 2024. Anh ấy quen Han So Hee sau khi chia tay Hyeri và gần đây, họ đã xác nhận tình cảm với nhau.
Chúng tôi yêu cầu giới truyền thông tôn trọng quyền riêng tư của họ thay vì tập trung vào chuyện xác nhận có hay không việc bị chụp ảnh trái phép trong kỳ nghỉ. Nhưng sau khi không thừa nhận mối quan hệ, quyền cá nhân của các diễn viên đã bị vi phạm nghiêm trọng do những hiểu lầm và suy đoán không đáng có xảy ra cả ngày hôm qua và hôm nay.
Để bảo vệ quyền cá nhân của các diễn viên, công ty sẽ không đứng ra đảm nhận mọi yêu cầu tiết lộ hay chứng minh đời sống cá nhân của nghệ sĩ. Xin hãy thông cảm.
Ngoài ra, chúng tôi sẽ đáp trả bằng hành động pháp lý mạnh mẽ đối với mọi hành vi vu khống ác ý hoặc bài đăng chia sẻ thông tin sai lệch nhắm vào diễn viên của chúng tôi thông qua nhóm pháp lý của chúng tôi. Xin cảm ơn.”
Động thái lạ của Hyeri giữa tin Ryu Jun Yeol hẹn hò Han So Hee
Han So Hee và Ryu Jun Yeol liệu có đang dắt mũi truyền thông
Han So Hee và Ryu Jun Yeol liệu có đang dắt mũi truyền thông

Hyeri: ” Em vốn rất thích đi Hawaii, nhưng trong 7 năm bên nhau Ryu Jun Yeol chưa tùng đưa Hyeri đi

Quen nhau đầu năm 2024, Han So Hee và Ryu Jun Yeol  bị bắt gặp cùng nhau đi du lịch Hawaii, đúng là: Biết em thích đi Hawaii, anh liền dẫn bồ mới đi liền :)))

241503 Han So Hee cập nhật trạng thái Instagram ????????

Han So Hee cập nhật trạng thái Instagram

“Giờ tui giải thích ngay nè..
Tui không thích người có người yêu và cũng không cho cơ hội dưới danh nghĩa bạn bè.
Tui cũng không có hứng thú, hok muốn tạo mối quan hệ và cũng không muốn can thiệp vào chuyện yêu đương của người khác. Tui thích show “Transit Love” thật đấy, nhưng điều đó không có trong cuộc đời của tui hen
“Tui cũng thấy thú vị lắm đó”.

Một số thông tin

Tháng 11/2023, Ryu Jun Yeol và Hyeri vẫn sử dụng ốp điện thoại đôi. Hai bức ảnh xài ốp đôi được Ryu Jun Yeol và Hyeri đăng cùng ngày 10/11

Knet đào lại: Tháng 11/2023, Ryu Jun Yeol và Hyeri vẫn sử dụng ốp điện thoại đôi. Hai bức ảnh xài ốp đôi được Ryu Jun Yeol và Hyeri đăng cùng ngày 10/11 ????

Theo thông tin từ Han So Hee, Ryu Jun Yeol và Hyeri đã chia tay từ đầu năm 2023 nhưng tới tháng 11 mới công bố.

Chiếc ốp điện thoại ghi chữ RH (ám chỉ Runyeol - Hyeri)
Chiếc ốp điện thoại ghi chữ RH (ám chỉ Runyeol – Hyeri)

Chiếc ốp điện thoại ghi chữ RH (ám chỉ Runyeol – Hyeri), nhưng đối zới Runyeol thì H là HansoHee nha =))))), mà cũng như cư dân mạng bàn tán thì cũng có thể là ốp 3

 

QQLive – Thiên đường giải trí, xem livestream, kết bạn, chơi game miễn phí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *