Top 10 các app live stream show kiếm tiền cực hot hiện nay

Cách chọn App livestream các app live stream show kiếm tiền hiệu quả nhất

Với những ai yêu thích sự nổi tiếng, muốn trở thành một streamer chuyên nghiệp và kiếm tiền từ công việc này. Vậy thì đừng bỏ qua top 10 các app live stream show kiếm tiền cực khủng ngay sau đây nhé! Chắc chắn sẽ có những điều thú vị cần được bật mí cho các bạn/

App Livestream show là gì?

App Livestream show kiếm tiền là gì?
App Livestream show kiếm tiền là gì?

App livestream show là ứng dụng cho phép người dùng được tạo và truyền các video trực tiếp từ thiết bị chia sẻ đến khán giả trực tuyến mọi lúc mọi nơi. Người xem cũng có thể tương tác trực tiếp và giao lưu thông qua tính năng chat và bình luận. Đặc biệt, chiếc app này còn giúp cho rất nhiều người đổi đời nhờ vào tính năng nhận donate quy ra tiền tươi nhanh chóng.

Top 10+ app live stream show kiếm tiền được ưa chuộng nhất hiện nay

Đối với những người dùng Internet hiện nay thì đã quá quen thuộc với tính năng livestream. Thậm chí đây còn là một công cụ hái ra tiền của rất nhiều người hiện nay. Để livestream ổn định và mượt mà thì yếu tố quan trọng nhất chính là phần mềm hỗ trợ như sau:

Facebook – Kênh live stream kiếm tiền phổ biến

Facebook là ứng dụng social phổ biến nhất hiện nay. Bạn có thể dễ dàng kết nối và làm quen với rất nhiều người trên thế giới. Ngoài ra, ứng dụng này còn hỗ trợ livestream để bạn có thể chia sẻ trực tiếp những khoảnh khắc thú vị trong cuộc sống. Cũng như bán hàng kiếm tiền thông qua kênh này.

Một số tính năng nổi bật của mạng xã hội Facebook:

  • Buổi livestream có thời lượng lên đến 90 phút hoặc hơn.
  • Có thể thay đổi camera trước hoặc sau tùy ý trong suốt quá trình live.
  • Hỗ trợ tương tác với người xem và ghim bình luận.
Facebook - Kênh live stream kiếm tiền phổ biến
Facebook – Kênh live stream kiếm tiền phổ biến

Tik Tok – Mạng xã hội kiếm tiền hot nhất

Tik Tok là một trong các app live stream show kiếm tiền tiếp theo phổ biến và hot nhất ở thời điểm hiện tại. Ứng dụng này hỗ trợ người chơi được sáng tạo, chia sẻ các clip có thời gian ngắn cùng âm nhạc cực chất. Từ đó thu hút hàng triệu lượt xem và theo dõi.

Bên cạnh đó, Tiktok còn cho phép người dùng được livestream, phát sóng nội dung và chia sẻ rực tiếp với người chơi với thời lượng và người xem không giới hạn. Người dùng tổ chức các phiên livestream sản phẩm để bán hàng hoặc kiếm tiền donate tặng quà từ người hâm mộ.

QQLive – App live stream kiếm tiền nhiều nhất 

Các app live stream show kiếm tiền được giới thiệu tiếp theo chính là QQ Live app với hàng triệu lượt người sử dụng nhờ vào các tính năng hiện đại, hấp dẫn. Bên cạnh việc livestream để kết nối với nhau, idol còn được các fan hâm mộ nạp tiền tặng quà và có nguồn thu khủng không thể nào từ chối được.

QQLive - App live stream show kiếm tiền nhiều nhất
QQLive – App live stream show kiếm tiền nhiều nhất

MMlive – App kiếm tiền cực chất

Bạn có bao giờ nghĩ một ngày nào đó mình có thể tương tác được với các cô gái xinh đẹp. Sau đó lại còn trò chuyện với nhau mỗi ngày? MMLive sẽ là ứng dụng cho phép bạn làm được những điều này. Đồng thời có thể kiếm tiền tươi từ chiếc app này.

Bigo Live – App livestream được nhiều người dùng nhất

Bigo Live là ứng dụng được nhiều bạn sử dụng khi cho phép chia sẻ trực tiếp những khoảnh khắc cá nhân. Đồng thời trực tiếp trò chuyện với bạn bè hoặc gọi video.

Điểm nổi bật mà các thành viên Bigo Live đánh giá sau khi sử dụng là giao diện cực kỳ đơn giản. Dù là người chưa biết gì vẫn có thể sử dụng dễ dàng và tìm kiếm, làm quen cũng như có thể kiếm tiền đơn giản từ chiếc app này.

Xem thêm: Top 5+ App live stream Trung Quốc kiếm tiền cực hot

Chia sẻ top 9+ app live show hàng gái xinh cực đã mắt

Uplive – App chia sẻ video trực tuyến đơn giản

Ứng dụng cho phép mọi người xem được các video của những người nổi tiếng trực tuyến tiếp theo chính là Uplive. Ngoài ra, người hâm mộ cũng có thể trò chuyện trực tiếp với idol của mình thông qua tính năng chat trực tuyến. Đồng thời là tặng quà, donate cho idol của mình nhằm ủng hộ họ mỗi ngày.

Twitch – Đãi ngộ dành cho các hot streamer tốt

App Twitch được phát hành bởi Twitch Interactive thiết kế sử dụng được trên cả 2 hệ điều hành là Android và iOS. Bên cạnh tính năng live ra, Twitch còn cho phép người sử dụng được xem, phát lại video, tạo video ngắn và trò chuyện trực tiếp với nhiều người.

Khi trở thành streamer của app này, bạn sẽ được nhận những chia sách đãi ngộ cực tốn, có thể nói là có 1 không 2. Chắc chắn đây sẽ là một trong các app live stream show kiếm tiền được dùng nhiều nhất hiện nay.

Nimo TV – App kiếm tiền dễ dàng bằng livestream

Nimo TV được biết đến là app kiếm tiền thật từ việc livestream vô cùng nổi tiếng. Người chơi có thể tham gia vào các phòng live để trò chuyện với các streamer nổi tiếng với level đẳng cấp.

Nimo TV - App kiếm tiền dễ dàng bằng livestream
Nimo TV – App kiếm tiền dễ dàng bằng livestream

Tango – app live kiếm tiền thật

Tango là một nền tảng xã hội đem đến nhiều sự kết nối giữa tất cả mọi người trên thế giới. Đặc biệt thông qua tính năng live stream. Tại tính năng này, khán giả có thể thể hiện yêu thích, tương tác với các idol của mình qua việc tặng quà, nạo tiền gửi nhãn dán cùng các mặt hàng đặc biệt khác trong phiên live. 

Từ đây, người nhận quà cũng có thể quy ra tiền tưởng, tạo nên một nguồn thu nhập cực lớn. Thế nên, đây sẽ là một trong các app live stream show kiếm tiền thật mà bạn nên thử.

Nonolive – app kiếm tiền miễn phí

Nonolive là một app kiếm tiền miễn phí tập trung vào các chủ đề giải trí. Bạn sẽ được kết nối với mọi người mọi lúc mọi nơi.

Tham gia Nonolive, chia sẻ và phát sóng các chủ đề, nội dung xung quanh sẽ giúp bạn có được nhiều người theo dõi hơn. Đồng thời nhận quà từ các follower của mình quy đổi ra thành tiền tươi thóc thật.

Cách chọn App livestream các app live stream show kiếm tiền hiệu quả nhất

Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn cách chọn lựa app live stream kiếm tiền hiệu quả nhất:

Dựa trên số lượt tải ứng dụng và nội dung live thú vị

Hiện nay, các app live stream show kiếm tiền rất nhiều và khó để bạn lựa chọn. Khi thế, bạn cần chú ý đến lượt tải xuống của app. Lượt tải càng nhiều sẽ càng có nhiều streamer tham gia. Nội dung cũng được thú vị hơn để bạn có thể chia sẻ, không gây nhàm chán cho người xem.

Chọn ứng dụng livestream theo thể loại bạn yêu thích

Ngoài việc chọn theo nội dung yêu thích thì hiện nay, các app cũng chia thành nhiều thể loại khác nhau. Từ trò chuyện, chơi game cho đến ca hát… Bạn muốn live hoặc xem nội dung nào thì nên chọn ứng dụng có ưu điểm về thể lại đó để có nhiều lựa chọn hơn khi xem.

App live stream show kiếm tiền đa dạng tính năng tương tác

Nhằm mục đích cho buổi livestream được thú vị và sôi động hơn thì không thể nào bỏ qua màn tương tác và donate cho những streamer. Cũng như là giao lưu giữa người xem và người nói. Đây cũng là một điểm mà bạn cần phải lưu ý khi chọn app:

  • Nên ưu tiên chọn ứng dụng các các tính năng tương tác miễn phí.
  • Có màn giao lưu kết hợp giữa các streamer với nhau.
Cách chọn App livestream các app live stream show kiếm tiền hiệu quả nhất
Cách chọn App livestream các app live stream show kiếm tiền hiệu quả nhất

Có tính năng kiếm tiền từ app live stream show

Nếu như bạn có ước mơ trở thành một streamer, muốn nổi tiếng và kiếm tiền từ ứng dụng này. Bạn cần phải quan tâm đặc biệt đến tính năng kiếm tiền và xếp hạng của app nhé!

  • Hãy chọn app có tạo fanclub và tính năng donate.
  • Nâng cao đội nổi tiếng bằng tính năng xếp hạng.
  • Nên có livestream ảo để bảo vệ thông tin cá nhân.
  • Hệ thống có sự giám sát trên 24h để hạn chế các từ ngữ tiêu cực trong buổi live.

Vừa rồi là những chia sẻ cũng như tổng hợp các app live stream show kiếm tiền hot nhất hiện nay. Bạn có thể cân nhắc và lựa chọn cho mình một ứng dụng phù hợp nhất để hỗ trợ live tốt và kiếm được nguồn thu nhập khủng từ kênh này. Chúc các bạn thành công nhé!

 

1 những suy nghĩ trên “Top 10 các app live stream show kiếm tiền cực hot hiện nay

  1. Pingback: Chia sẻ top 9+ app live show hàng gái xinh cực đã mắt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *